Vài thứ hay ho…


 

Hôm nay tôi được onl khá lâu nên lại rảnh làm vài trò vô bổ.

 

 

Một trò trong một đống trò vô bổ đó là ngồi đọc lại những mẩu tin chat nhỏ từ ngày xưa.

haizz, kỉ niệm đúng là vừa vui vừa buồn. Tuy nhiên cũng có nhiều kỉ niệm hay ho làm tôi thấy hạnh phúc. Nhưng đó là hạnh phúc thoáng qua thôi nhỉ ? : )

Tôi rất muốn ” cậu ” đọc cái này. Tôi định gửi qua e-mail cho cậu, nhưng chợt nhớ ra rằng tôi không biết gửi e-mail nên tôi định onl nick thì lại nhớ tới chuyện tôi đã thề không bao giờ onl nick tsuki rồi nên thôi.

Cuối cùng thì tôi lại quăng cái thứ mà tôi muốn ” cậu ” đọc lên đây. À, ” cậu ” có biết tôi đang nhắc đến ” cậu ” không đấy?

http://www.mediafire.com/?xerd85gbas31yd4

Aaaa… tôi đúng là thằng ngốc… tôi không biết set pass mediafire ;”; mà thôi… chuyện này cũng chẳng quan trọng . ” cậu ” có thèm click vào để đọc không thì tôi cũng không quan tâm, nhưng thấy “cậu” ấn ” like ” cho tr của tôi mãi mà không comm làm tôi dằn vặt tự kỉ lắm .

Đâu phải muốn quên một thứ gì đó là dễ dàng… khi mà mọi thứ ta cố quên cứ hiện ở trước mắt ta mãi . Đúng không?

Bài này đã được đăng trong Đam Mỹ. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

67 Responses to Vài thứ hay ho…

  1. Heian [♥L] nói:

    Vốn là t không cm nữa, nhưng vẫn muốn nói vài điều :’)

    Cuối tháng 7, t đã xóa đi hơn 1000 tin nhắn của cậu, ngày 2/10 t cũng đã xóa đi rất nhiều, vậy mà đt vẫn còn lưu 417 t.n, đa phần toàn t.n cậu giận t vu vơ, cãi chồng như chém chả :”<

    Trí nhớ t rất kém, vậy mà có nhiều thứ về cậu t muốn xóa khỏi tâm trí t, nhưng không được.

    Ngủ trưa dậy, nhận ngay mess off của Hằng : "Tôi sợ vợ chồng nhà ông", tự hỏi mấy đoạn chat sến súa ấy đáng sợ lắm à =)

    T biết cậu biết tình cảm của t, nhưng con người ai cũng có giới hạn chia sẻ nhất định. T không hiểu cậu muốn t đọc để làm gì? Cậu phải nhận ra cần làm gì để t tha thứ, hay cậu không cần sự tha thứ từ t? Đấy là quyết định của riêng cậu :')

    • Vợ Chun nói:

      Vốn là tớ ko định comment đâu, nhưng sau khi (xin lỗi vì tội hóng hớt >____________”<
      Thôi, tớ chỉ nói vậy thui, cóa j thắc mắc cứ cmt lại cho tớ nhá! Tó nói cho mà nghe!:|

    • Tớ không nghĩ là tớ có lỗi. Kể cả khi tớ bị coi là Thằng – Cố – CHấp .

      Cho nên… Đừng nghĩ rằng tớ sẽ nói ” XIN LỖI” mặc dù tớ là người nói câu đó thường xuyên, nhưng chắc chắn câu đó không để dành cho cậu.

      Tớ quyết định rồi. Sau một khoảng thời gian ngắn vậy, tớ đã hiểu, tớ là một thằng con trai, và chỉ cần 1 năm nữa , tớ là một thằng đản ông. Tớ không cần tình cảm của 1 thằng khác dành cho mình, tớ sẽ tập yêu 1 người con gái – theo đúng nghĩa của một thằng con trai. Hiểu chứ?

      Mà cũng không cần phải cố quên tớ , vì càng cố quên lại càng nhớ. Nhưng đôi lúc đã nhớ rồi thì sẽ tự khắc quên thôi, thời gian là thứ có thể xóa đi tất cả mà.

      Cuối cùng, điều tớ vẫn tự hỏi, là : cậu ấn ” like ” để làm cái gì? Đấy là cách cậu muốn tớ dằn vặt, xin lỗi cậu à? Hay là cậu thích truyện tớ dịch? . CHắc chả phải. Nhưng đúng là tớ mệt mỏi lắm. Cần cậu tha thứ để làm cái gì? Để cậu ậm ừ cho qua rồi quay lại à? Buồn cười nhỉ? KHông có chuyện đó đâu bạn ạ =)

  2. analinh91 nói:

    thấy có nhắc tên mình
    nên mình vui lắm (mặc dù gia đình nhà ng ta đang xích mích nhưng cứ thấy tên bản thân trành ành ra đó là lại vui -.-)

    “Tớ quyết định rồi. Sau một khoảng thời gian ngắn vậy, tớ đã hiểu, tớ là một thằng con trai, và chỉ cần 1 năm nữa , tớ là một thằng đản ông.”

    làm thằng đàn ông đúng nghĩa khó lắm.
    1: phải làm truyện đó rồi (đây là mềnh nói nhàm=)))
    2: chính chắn và có tâm hồn sâu lắng.
    3: ko tự kêu mình là: thằng đàn ông =))

    ” tớ sẽ tập yêu 1 người con gái – theo đúng nghĩa của một thằng con trai.”

    ơ hơ
    nguyên gốc ông vẫn là con trai mà việc yêu con gái là việc hiển nhiên nhất.
    Trùi
    đơn giản
    chỉ cần thấy yêu là yêu thôi
    đừng “tập”
    >> mất tính lãng mạn của nó :”>

    trùi ui trùi ui
    xen vào chuyện gia đình nhà ng ta thấy vô duyên quá

    • Chuyện yêu đương là khó lắm, cũng như bạn Hằng ấy, yêu nhưng có được đâu =)

      Tớ không yêu nhiều, nhưng cũng khó yêu lắm. Chuyện tập yêu là chuyện đương nhiên, tập gọi người ta bằng cách thân mật, tập ôm , tập hôn và tập làm nhiều thứ nữa.

      sau mấy tháng trôi qua, tớ thấy tớ kém cỏi lắm. Tớ gần như không còn thấy tớ giống con trai nữa, kể cả ngoại hình. Nhục nhã lắm, Hằng ạ

  3. unu nói:

    Bé Lãng đang giận nhau với bạn à
    Bạn của bé bảo bé hay giận hờn vô cớ kìa, bạn của bé bảo”T biết cậu biết tình cảm của t, nhưng con người ai cũng có giới hạn chia sẻ nhất định”, vậy là bé hư đó nha, không có chịu suy nghĩ cho bạn bé miếng nào phải hêm
    Bé bảo năm sau là một đứa đàn ông ròi và hêm cần bạn bé ha,bé nói ra câu í là bé chưa có lớn ròi, bé còn nông nổi và háo thắng nha, thế này là đủ hiểu tại sao bạn bé giận một mạch luôn òi nà.
    Bé đang lưu luyến rất lưu luyến nà, bé bảo bạn quên bé đi mà bé có thèm quên bạn đâu
    Bạn bé cứ nhấn like vì bạn bé cũng có quên bé đâu cứ quan tâm tới nhau thế thì quên cái nỗi gì na
    Xao bé tiếc một lời xin lỗi nhỉ,Bé đúng là bé cứng đầu òi, cơ mà bé đừng làm gì đệ sau này nhớ lại zòi hối hận bé nha

    Bé dịch chương mới i, chờ chờ chờ bé

    • A… đang suy nghĩ nên xưng hô lại như thế nào ;”;

      khó trả lời quá. Nhưng … đúng là Lãng không có lỗi. CHính vì không có lỗi nên không muốn xin lỗi, hơn nữa, người đó không bao giờ tin bất cứ lời nào Lãng nói, mà trong bất kì mối quan hệ nào, không có lòng tin thì làm sao gắn bó được đúng không?

      Lãng háo thắng, nông nổi và cứng đầu, không chịu suy nghĩ cho người khác , nhưng người đó có bao giờ cho Lãng cơ hội để suy nghĩ cho người khác đâu? :”)

      Không phải Lãng không cần An, nhưng là do An không còn cần Lãng, mà khi không còn cần thì Lãng đâu thể vo ve bay lượn trước mặt bạn ấy nữa? .

      lãng không nghĩ rằng bạn ấy không muốn quên, chỉ là trong vài tháng ngắn đã khiến cả hai có thói quen xem thử 1 chút về người kia thôi, cả hai đều đã xóa hết tin nhắn , xóa hết không còn chừa bất cứ thứ gì, nhưng thứ mà Lãng để lại duy nhất là wordpress , còn thứ duy nhất bạn ấy còn duy trì là Y!M . CHính vì vậy cả hai vẫn bấu víu vào cái đó.

      Lãng vẫn tò mò vào invi-scaner để xem ava của bạn ấy, bạn ấy thì vẫn coi đọc truyện LÃng dịch đều đều, như vậy chưa hẳn là không muốn quên nhau. CHỉ là dõi theo xem cả hai còn sống tốt không thôi :”)

      À. nghe cách xưng hô thì Lãng đáng tuổi ” Bé ” của unu hả ? ;”; xưng hô đau lòng ghê

      • unu nói:

        í,hiểu òi, bé Lãng thích An zòi bé An cũng thích bé Lãng, xau một thời gian bé A bảo bé Lãng hem hiểu và thông cảm cho A, thế nà hai đứa đùng đùng một đứa xóa sm một đứa xóa ym thề hem bao giờ đội chung miếng chời nào nữa.Bé Lãng thấy oan ức nên nhắn một nghìn bốn chăm tin nhắn chách móc bé A là đồ không hiểu chuyện,A đang chờ bé xin nỗi,xau khi đọc xong tn nại hem hiểu đó là sự dỗi hờn, cho là bé Lãng thiếu xự chân thành và hem thèm tha thứ nữa
        Chong chường hợp này do bé Lãng quá đao to búa nhớn kiểu như là hem thèm quan tâm, hem có A bé vẫn xống tốt,nàm cho bé A tức giận.nhưng thực xự bé không xống tốt, bằng chứng là bé đòi iêu đứa khác(để che nấp khoảng chống).
        Về phần bé A cũng hem xống tốt, bằng chứng nà vẫn qua lại thăm dò xem tình hình dịch thuật của bé thế lào, có vì mình mà viết xai chính tả chong cơn buồn bã không,không phát hiện xai xót gì cuối cùng vẫn lại nhấn like, dù đã nhận za xự chân thành của bé L nhưng vẫn ngoan cố không thèm bỏ qua vì còn chưa hết ấm ức,(cho bà xã đau buồn thêm ít nữa vì cái tội lì đầu)–> dù mình cũng hem vui vẻ gì
        tóm lại, hai bé nên làm hòa với nhau, đừng cố chấp nữa, tình bạn hay tình gì thì mặc kệ, mỗi người nên thông cảm và nhường nhau một ít,ai cũng có cái xai vì thế hãy nhìn vào cái tốt đẹp của nhau, hãy đối diện với xi nghĩ thật xự của lòng mình, đừng để xau này hối hận

      • Ối giời ò.Ó

        không có chuyện đó đâu =)

        Tốt nhận bạn unu viết tiểu thuyết đi :”3

  4. chutuocthanvu nói:

    Tình cảm con người quả là phức tạp nếu không muốn nói là quá phức tạp.

    cái chuyện chia tay mà chưa chia lòng theo mình (một người chưa một lần được thần tình yêu ban phát thứ ân huệ nhỏ nhoi của ông ấy) là một chuyện lạ lẫm và khó hiểu.

    tình cảm của người khác nói chung mình chả biết gì mà nói và trắng ra là không có tư cách để nói nhưng mình muốn gởi đến bạn một điều.

    cuộc sống này vốn là vô thường,bất phân hư thực ảo mộng, chỉ như đóa phù dung sớm nở tối tàn(hơi sến một chút nhưng xin cứ nhận). vì vậy mình mong rằng mỗi giây bạn và mình còn hiện hữu là mỗi giây vui vẻ hạnh phúc, mỗi giây đó chúng ta sống thực với mình. yêu ghét phải rạch ròi.

    yêu vốn chỉ là yêu mà thôi nếu hai người yêu nhau mà chỉ có tình yêu thì thật là khó bước tiếp được(câu này nói chung không phải ám chỉ ai đâu a)

    nếu chúa hiện hữu lạy chúa phù hộ cho bạn và bạn của bạn…

    và nhắc bạn một điều, chúa chắc sẽ không có nhiều cơ hội mà ban tặng cho một người nhều lần nên chúng ta phải nắm bắt lấy thế vận.

    có gì thất lễ thật xin lỗi cậu. lâu lâu mới xuất môn một lần nên nói hơi nhiều….

  5. Tiny nói:

    lang oi
    lang
    vui buon roi cung theo gio bay di thoi, dung suy nghi nhiu
    tot hon het nen di dich chap moi di he he, dich cho vui ay ma
    nha nha
    ta cho chap moi cua lang lau qua

  6. Có lẽ sẽ bị coi là vô duyên mất nhưng vẫn ko thể im lặng.(__”_)

    Yêu hay không yêu, tiếp tục hay không tiếp tục, tùy thuộc hai bạn thế nào, mình hoàn toàn không xen vô 🙂

    Nhưng~

    Quả thực có chút …uhm …không thoải mái khi nghe bạn nói “tập yêu một người con gái” =”=!

    Xin lỗi khi nói thế bởi đó hoàn toàn là chuyện riêng tư của bạn

    Nhưng sao phải gượng ép bản thân trở nên khác đi chỉ vì một vài biến cố?!

    Mấy ai khi yêu ngay lần đầu mà gặp được người như ý?!

    Trai hay gái không quan trọng, quan trọng là tình yêu của hai người dành cho nhau.

    Làm mình nhớ đến đôi uyên ương mà mình đã tác hợp, ai da~ thật là có chút nản a~

    Cả hai đều tốt, chỉ vì quan điểm sống bất đồng mà chiến tranh lạnh liên miên=”=

    Tiểu thụ thụ đã nói với mình rằng “Nếu chia tay với anh ấy thì anh sẽ không yêu nữa” Sao phải tự làm khổ bản thân thế chứ;_;

    Chuyện mình kể không giống chuyện của bạn đâu a~ chỉ là tự dưng thấy các cặp lục đục mà cảm thán chút thôi+_+ xin lỗi, mình lảm nhảm quá!

    Thật lòng mong bạn tìm được hạnh phúc, dù cuộc sống có thế nào cũng đừng cưỡng ép bản thân nhé. Giống với thiên hạ chắc gì đã hay^^!

    Lời cuối, cảm ơn vì đã edit một Dammei hay như vậy:)

    À, nếu bạn đang học cấp 3 thì mình hơn bạn ít nhất 2 tuổi đấy^_^!

  7. À, còn một chuyện nữa, đừng bao giờ cảm thấy nhục nhã chỉ vì mình không nam tính như người khác nhé. Con trai thì vẫn cứ là con trai thôi, không bao giờ hoàn toàn như con gái được. Đừng so đo với thiên hạ rồi lại tự rấu rĩ thế nhá. Nếu bạn không tự tôn trọng bản thân mình thì làm sao người khác tôn trọng bạn được đây?

    Đàn ông mạnh ở khí chất chứ không ở cơ bắp. Việc bạn yêu nam hay nữ chẳng ảnh hưởng gì đến cá tính của bạn cả. Bạn ra sao là do chính bản thân bạn quyết định. Yêu phụ nữ không làm tăng dương khí đàn ông lên đâu.

    Không thích mà cứ cố chỉ gây nghiệp chướng thôi (a~ mình sao lại lậm ngôn ngữ võ hiệp thế này=”=~~)

    Thành thật xin lỗi lần nữa vì sự vô duyên lắm lời của mình. Xin lỗi~=__=

  8. Bin.love [milk.prine] nói:

    :]

  9. Heian [♥L] nói:

    dĩ nhiên không có An thì L vẫn sống tốt :”)

    kệ đi, là yêu hay chỉ là bạn cũng thế thôi, L ngoan, học tốt ha, trời lạnh nhớ mặc ấm, và đừng thức khuya nữa = =

    quên t đi rồi quen con gái thì càng tốt chứ sao :”) fighto

    Bin: sai ctả chữ prince rồi nhóc, papa k cm fb của nhóc đc = =

    • Bin.ngố [con An =))] nói:

      onl đt, chất lượng thế thôi [-(

    • analinh91 nói:

      nói thiệt
      đọc đi đọc lại cái dòng: học tốt ha, trời lạnh nhớ mặc ấm, và đừng thức khuya nữa = =

      xin tha
      chứ t thường lừa tềnh bằng chuỗi câu hỏi han rồi săn sóc sức khỏe đó. (với mấy bé ngoan hìn :|)

      thôi
      đi ra
      tự nhiên nhớ đến bé bé của t.
      t lại thấy đau 😐

    • Tôi thề là lớp 12 đứa nào không thức khuya thể nào cũng trượt ĐH về quê chăn vịt 😐

      Những người có thói quen thức khuya , nhưng lại ép người khác đi ngủ sớm là những người KHÔNG GƯƠNG MẪU , ÍCH KỈ ( chỉ muốn mình mình học tốt ) >:p

      xì . Không có An hay không có bất kì ai bên cạnh thì chỉ cần có niềm tin là tôi vẫn sống tốt.

  10. Heian [♥L] nói:

    thì chúng ta cùng đi chăn vịt là được chứ gì = =
    =))
    nói không với thức khuya :-w

    • analinh91 nói:

      ọe ọe ọe

      ý
      đừng để ý đến ta
      ta chỉ là “khó ở”
      các bé cứ ngoan ngoãn đi ngủ sớm đi
      chị già rùi (hơn 2 tuổi liền đó)
      hic
      tối thức khuya chăm đi đập muỗi 😐

    • ai thèm care ‘____’

      Thức khuya kệ t .

      Đi chăn vịt thì cho c chết. t k thèm care .

    • Bin.ngố [con An =))] nói:

      Tồ papa: con sợ bệnh viện rồi, con có thể tưởng tượng được tiếng hét của bệnh nhân đang vang trong đầu và bệnh nhân nhìn con như kiểu “ra giết nó đi” =..=

  11. chutuocthanvu nói:

    hình như có một vụ “gây hấn” nho nhỏ ở đây…..

    12…….12….12…,,,ĐẠI HỌC……..HỌC ĐẠI,,,,,,,,,

    NHẮC ĐẾN LÀ RỢN NGƯỜI……..

    Có Chút đồng cảm………cho những người đồng cảnh…….

  12. Tjeu ljng ljng nói:

    Lãng ca ~ thức khuya không tốt đâu ~~~ theo chủ quan ta thấy lúc đấy học đặc biệt không vào ~ chẳng thà dậy sớm tốt hơn ~~~ Vs Lãng ca định thi vào trường gì vậy?

    • Luật và ĐH Mỹ thuật *lol*

      • Tjeu ljng ljng nói:

        Sao lại 2 trg chả liên quan vậy???Ò.Ó
        Anw, cố lên ~~~ fighting ( học ít thôi ~ nhiều quá thành ra chả nhớ j đó ~~~ ^^!!!)
        P/s : Ta chịu 2 ng rồi ~~~ sao trẻ con vậy?

      • Không liên quan là bởi vì L không chắc sẽ đỗ đc Luật nên muốn thi thử khối V :”3

        Nhưng tỉ lệ L trượt tốt nghiệp là cao lắm XD *lol*

  13. Heian [♥L] nói:

    @con: pm riêng cho papa ấy, nhóc up lên đây làm gì ò.Ó papa bỏ đt và yh kia rồi, cần tìm thì cứ vào fb nhắn lại, papa rep lại sau :”) p.s: nhóc ăn nhiều vào, đừng nằm viện nữa!

    @L : tôi hiểu rồi mà :-j
    ừ tôi sống hay chết cậu cũng đâu cần quan tâm nữa!

    • Bin.ngố [con An =))] nói:

      Tồ papa: bỏ yh thì pm thế nào, fb com mãi mà ko rep mới phải vào đây. Vs lại con ko nằm viện, hiện tại chỉ sốt nhẹ thôi, không cần lo. Ra fb đi

    • Thế thì ít nhất cũng tôn trọng tôi một chút đi.

      Hai người nói chuyện với nhau trước mặt người khác thản nhiên quá cũng làm người khác bực đấy.

      Cậu chết thì có lẽ ở nhà tôi cũng có nghe thấy tiếng xe đưa tang .

  14. Heian [♥L] nói:

    T đang nghĩ xem ai là người khác với cậu =))))

    Hiếu là người yêu cậu từ lâu rồi còn gì =)
    người lạ có khi là chỉ tôi, ờ mà lạ thật, ‘chok’ của con gái là vợ của papa già =))

    t đùa thôi, cậu không học thì bây giờ đi ngủ đi.
    mấy hôm nữa tôi bận không onl đâu :-j đỡ vướng mắt cậu =)

    • ờ. vậy không bận thì vào đây chơi à?

      Tôi không hiểu người yêu theo ý cậu là gì ? =)

      ” người yêu ” với ” chok” thì cái nào nặng hơn chứ?

      Rốt cục tôi cũng chỉ là yêu H 1 thời gian, và vì 1 ai đó mà tôi chưa bao giờ giữ lời hứa hay làm bất cứ thứ gì đại loại cho H .

      CẬu với Hiếu là 2 người, tôi là người khác trong mắt hai người. Đó , chỉ vậy thôi.

      Giờ tôi không học nhưng cũng có nhiều việc để làm. Không dư hơi ngồi 8 nhảm ym hay fb như mấy người khác đâu.

      • Bin.ngố [con An =))] nói:

        @Tồ papa: làm ơn đừng có lôi con vào nữa đi, chuyện của con với “người khác” đã over từ lâu rồi.

        @L: dù sao thì tôi cũng có tên đàng hoàng, tôi cũng không làm cái éo gì xấu mà anh phải ghi là H. Tên tôi làm anh dị ứng đến thế cơ à? =]]

        Mà cái định nghĩa “yêu” của anh thì tôi cũng không hiểu cho lắm, thế nên là đừng có nói yêu hay không yêu tôi. :]]

        Tôi thật sự cũng không hiểu sao có thể “yêu” được anh nhưng mà giờ thì chấm dứt rồi nên thấy đỡ mệt hơn trước. Điều tôi thấy khốn nạn nhất là vẫn chưa quên được thể loại liar như anh, không biết hình ảnh của anh trong lòng người hâm mộ như thế nào nhưng với tôi là thế đấy *:-j*. Tôi tự biết bản thân tôi không thể có người yêu mình thật lòng hay đại loại như có thể yêu một cách lâu dài nên chuyện của tôi vs anh kết thúc nhanh chóng là không có gì khó hiểu. Nhưng mà tôi thấy lạ là anh với An thắm thiết thế mà kết thúc còn nhanh hơn cả thời gian tôi với anh yêu ảo :))

        Thế nhé, tôi nói xong rồi. Tôi cũng không còn thời gian ngồi cãi với anh nữa. Tôi còn phải để dành thời gian sớm tối ra vào cái nơi tôi ghét nhất *:)*. Nhớ lời tôi đấy, ghét tôi nhiều vào để tôi còn sống lâu, còn nếu không muốn tôi sống lâu lâu thêm chút nữa thì cứ “yêu” tôi đi, dù sao bây giờ tôi cũng mệt mỏi, chán sống lắm rồi =))))))

      • Heian [♥L] nói:

        đúng ra thì, t cũng muốn hỏi L có coi trọng t không :’)

        dù ‘yêu’ với cậu nghĩa là gì, t muốn biết từ trước đến giờ cậu có bao giờ thật lòng từng yêu t không?

      • Coi trọng?

        Cậu nghĩ tôi là ai mà nói “yêu ” với t chẳng có nghĩa lý gì?

        Tôi biết trong mắt 2 người, tôi xấu xa lắm :”) , tôi biết lâu lắm lắm rồi. VÌ cậu có coi trọng tôi đâu. Cậu nghĩ mọi thứ xấu về tôi, gần như là áp đặt , nhưng cậu không nói trước mặt tôi, cậu giữ trong lòng. Như vậy cậu tự cho cậu là có công lắm, là tốt lắm, là tế nhị lắm, là yêu thương người khác lắm.

        Nhưng thành thật neh, cậu làm ơn nghĩ một chút cho logic đi :”) . L là người cực kì phức tạp, không phải loại người khiến người khác tiếp xúc vài tháng là hiểu L 100% .

        Cậu rất tốt với tôi , tôi rất trân trọng điều đó. Nhưng cậu có bao giờ cố tìm hiểu tôi đâu? .

    • Heian [♥L] nói:

      Hiếu quen cậu hơn 3 năm mà không hiểu nổi cậu thì người mới quen cậu 6 tháng như tôi làm sao hiểu được?! :’)
      trả lời câu hỏi cuối của tôi nào! ở phía trên ấy!

    • Heian [♥L] nói:

      cứ tin đi :’)

      nếu cậu nghĩ là chém gió, thì là như thế đấy! còn nếu cậu nghĩ khác đi, biết đâu như vậy mới đúng…

  15. Heian [♥L] nói:

    Ngoan, đi ngủ đi.

    Oyasumi :’)

  16. Tiny nói:

    uhm, t thấy rõ ràng hai n còn iu nhau mà
    trong tình yêu đôi khi nta phải bỏ qua một chút lòng tự cao của mình đấy, còn nếu cứ khư khư giữ lòng tự cao of mình thì rất khó thông cảm và đến gần nhau(mặc dù vẫn iu)
    còn nếu cảm thấy ko làm được điều đó thì không nên iu, nên dừng lại luôn, đừng dây dưa nữa vì lúc đó chưa thật sự đủ tư cách nói iu ai đâu, dây dưa mất thời gian và dây dưa chỉ thêm đau khổ(hoặc bùn khổ gì đó)một cách vô ích.
    t thấy giữa hai n đang có một cái ngưỡng, nếu 1 trong 2 người chịu nhún nhường xin lỗi(đoán thôi vì ko bít 2 n xảy ra chiện gì) thì n kia chắc chắn sẽ “xuôi” thôi, nhưng ai cũng sợ bị quê hoặc sợ nếu mình làm như vậy thì ai đó sẽ coi thường mình mất, mất mặt hoặc….còn nếu bên này xóc 1 câu, bên kia cũng xóc 1 câu, thì mãi mãi cứ như vậy mà xa nhau thôi. hoặc có chăng cũng là tốn một khoảng thời gian dài vô ích.
    còn chưa nói đến chiện trong tg giận nhau, rủi 1 trong 2 người “vô tình” gặp đc n nào đó mới, đôi khi chỉ vì nhất thời muôn quên n kia vì “tức tức nó” thôi, nên cứ thử quen, rồi để lại bao nhiu hậu quả phức tạp và không thẻ lường trc được, lúc đó có mún quay đầu cũng ko dễ gì. nói chung là rất phức tạp. ko dễ gì còn có thể như ban đầu đâu.
    t tâm sự thật đấy. đọc những dòng tin of 2 bạn cho nhau đã lâu rồi, nhưng hôm nay t có dự cảm ko lành lắm nên mới phải nhắn cho 2 bạn biết, thực sự tc của 2 ngừoi vẫn còn nhìu lắm, ó đang tiến triển tốt hơn qua từng tin nhắn 1,nhưng nếu vẫn chỉ tiếp tục như thế này thì sẽ ko còn tiếp diễn theo chiều hướng tốt nữa đâu, cái gì lằng nhằng lâu quá cũng chán, mà chán thì dễ bỏ, bỏ thì dễ mất, quy luật rồi.
    đây tâm sự of t mún chia sẽ cho 2 pạn đó. hi vọng đừng để tc khó có mà dễ mất chỉ vì những lý do có “thể bỏ qua”
    *lầm rầm cầu nguyện* chúc phúc chúc phúc

  17. Heian [♥L] nói:

    sr vì đến bây giờ t mới đọc tin nhắn nhầm của cậu :”<

    cậu đã về nhà rồi thì thôi vậy!

  18. Heian [♥L] nói:

    sr vì đến bây giờ t mới đọc tin nhắn nhầm của cậu :”<

    cậu đã về nhà rồi thì thôi vậy!

    • ah, tối đó tôi nt lộn số ( chuyện này xảy ra nhiều thì cậu biết mà ;”; ) , lúc về đến nhà thì đã muộn quá rồi nên thôi, không nt lại xin lỗi cậu nữa.

      etoo, chứ chẳng lẽ tôi chưa về được nhà thì cậu vẫy taxi tới Cổ nhuế giùm tôi ah? XD

      • Heian [♥L] nói:

        =))

        ưho knows?

      • Heian [♥L] nói:

        dạo này t hay type sai quá ~”~ mắt già lắm rồi = =~~
        dù gì tôi cũng mới đổi sang kính nobita, chưa quen mắt cho lắm :”<

        câu trên là "who knows?" XD~~~

      • kính nobita?

        Đú đởn 😐 ai biết là sao?

      • Heian [♥L] nói:

        à, vì t đã bỏ sđt ấy rồi, dù cậu nt hay gọi cũng chẳng gặp đc t đâu =))

        nói luôn cho c biết, 1 chút tình cảm còn xót lại mà t giành cho c đã biến mất rồi =)))) kể từ khi c nói không tin tình yêu của t.

        tạm biệt :’x

      • à, ra là cậu vẫn tưởng tớ thích cậu nên bám cậu à? ‘____’

        tớ không phải loại thích chửi dai, chửi mỉa, nhưng cậu vừa vừa cho tớ nhờ.

        Sẵn nói , cuối tuần có lẽ L sẽ close WP . Xin lỗi mọi người

  19. analinh91 nói:

    đọc thấy sến

    *tự nói*: eo trình độ vô duyên của mềnh tăng rùi

    *lời kết* các bạn vui lên dù… chẳng còn gì

  20. Tiny nói:

    ah
    chờ mãi rồi cũng tới cái kết như lời t nói a
    vui thật, về nhà chuyển nghề thầy bói đây
    *xin lỗi vì xí xọn chiện nhà người khác*

  21. Mình thấy 1 đống comm, mình thấy 1 đống spam…Mình bị bỏ rơi..Mình đi tự kỷ..*di di chân đếm kiến*

  22. kajio09 nói:

    ngược luyến tàn tâm = |
    !! btw,m thích L lắm đấy (dù chả biết cái cóc khô gì)

  23. M nói:

    Chà chà…nói ko thích, ko thương nhau mà hai người cữ tự nói chuyện với nhau thế.

    Dễ thương nhỉ..

    2 năm rồi, chắc cũng chẳng còn vương vẫn gì đâu. 😀

    Con trai cũng đâu có nhất thiết phải yêu con gái. Yêu ai là quyền của mỗi người. Ép mình hại mình hại người khác – không nên!

    • Ngày hôm qua, đúng là 2 năm rồi, Và tớ lại nhận được 1 cái tin nhắn từ cậu ấy. Thật ra, cậu ấy là first love của tớ, khó quên cũng là chuyện đương nhiên.

      haha, hình như con trai thường rất Nặng tình thì phải 😀

  24. … Chẳng biết em còn nhớ ta không vì ta đã lâu lắm lắm lắm lắm không vào đây rồi..:”) Hôm nay đi dò dò coi còn WP của ai còn đang hoạt động. Thật sự mừng vì em vẫn đang ở đây.:”)

  25. anita nói:

    2 vck nhà bạn Lãng kãi nhau lâu chưa, sao thấy kịch liệt wá… mà nãy jờ đọk gần hết cm tui kũng hỉu chúk chúk về tình kảm 2 bạn ^^

Bình luận về bài viết này